當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 泰國人心目中最合適的一日遊度假勝地 一般人我不告訴他

泰國人心目中最合適的一日遊度假勝地 一般人我不告訴他

推薦人: 來源: 閱讀: 2.06W 次

如果你問泰國曼谷人,只有一天假期又不想宅在家裏的話可以去哪裏呢?他一定會斬釘截鐵地告訴你:邦勝海灘!這裏確實是一個短期旅行的絕佳選擇,景色優美的海灘讓你放鬆身心,鮮美的海鮮可以讓你大快朵頤。泰國當地人一般都是開車當天去當天回,如果不是自駕的話可以選擇住一晚,晚上還可以去吹吹海風。今天,我們就給大家提供幾個邦勝海灘性價比很高的酒店,一起來看看吧。


1. Phuplaces Bangsaen

padding-bottom: 68.91%;">泰國人心目中最合適的一日遊度假勝地 一般人我不告訴他


ที่พักบางแสนที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การออกแบบเฉพาะที่แสนจะทันสมัย ท่ามกลางบรรยากาศแบบสวนป่า (Tropical Rain Forrest) แถมยังอยู่ใกล้ทะเลและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของบางแสน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมที่นี่ถึงเป็นตัวเลือกที่พักอันดับต้น ๆ สำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนที่บางแสน บวกกับการบริการและความสะดวกสบายด้วยแล้ว มาพักผ่อนที่นี่มีแต่คุ้มกับคุ้ม ให้บริการห้องพักจำนวนทั้งหมด 15 ห้อง แต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น มินิบาร์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องเป่าผม ฟรีกาแฟในห้อง เป็นต้น เชื่อแน่ว่าการพักผ่อนในบางแสนของคุณจะเป็นการพักผ่อนที่มีระดับมากกว่าที่เคย
邦勝海灘一家設計非常獨特非常現代化的酒店,被熱帶雨林似的環境所環繞,離大海和邦勝海灘的景點都非常近,一點都不奇怪,這裏是大家來邦勝度假時首選的 酒店,再加上酒店的服務非常便捷,住在這裏絕對超值。酒店一共有15間客房,每個客房的裝修都非常豪華且現代,各種設施齊全,比如空調、冰箱、吧檯、無線網絡、吹風機和免費的咖啡等等,我們堅信來這裏玩的話絕對會讓你獲得高質量的體驗。

ที่อยู่ : 9 ถนนบางแสนสาย 2 (ซอย 16) ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
位置: 春武里府直轄縣Saensuk鎮Bangsaen 2號路9號(16巷)
電話:0 3838 7900, 09 1704 7602
เว็บไซต์ : www.phuplaces.com
網站 :https://www.phuplaces.com
เฟซบุ๊ก : Phuplaces Bangsaen ภูเพลสส์บางแสน
Facebook:https://www.facebook.com/phuplaces/


2. Coasta Bangsaen

adding-bottom: 115.98%;">泰國人心目中最合適的一日遊度假勝地 一般人我不告訴他 第2張


ที่พักที่มีทำเลใกล้ชายฝั่งทะเลบางแสน บริเวณถนนเลียบหาดวอนนภา ภายในที่พักมีความเก๋ตรงดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัย เน้นสีสันที่แลดูสดใสสบายตา ช่วยทำให้การพักผ่อนของคุณมีแต่ความสุขและความสนุกสนานกว่าเดิมเป็นสองเท่า พร้อมด้วยการบริการห้องพักที่ได้มาตรฐาน รวมทั้งหมด 36 ห้อง แบ่งเป็น Standard Room, Superior Room, Deluxe Room และ One Bedroom วิวทะเลทุกห้อง พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย สระว่ายน้ำ และอาหารเช้า ทั้งหมดนี้เป็นความอบอุ่นที่มาพร้อมด้วยการบริการที่ดีเยี่ยม ซึ่งคุณเองสามารถสัมผัสได้ระหว่างที่เข้าพัก Coasta Bangsaen
離邦勝海灘非常近的一家酒店,在 Wornnapha 海灘公路附近,酒店內部設計非常現代,突出清新自然的顏色,讓人視覺非常舒適,使這裏的住宿體驗讓人感到成倍的幸 福和有趣,標準的客房一共有36間,分成 Standard Room, Superior Room, Deluxe Room 和 One Bedroom,還有齊全的便利設施,包括無線網、游泳池和早餐,所有很好的居住體驗,你都能夠在這裏獲得。

ที่อยู่ : 15/3 ซอย 4 ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
位置:春武裏 府直轄縣Saensuk鎮Bangsaen路4巷15/3號
電話:0 3838 4000 , 09 6891 3819
เว็บไซต์ : www.coasta-bangsaen.com
網站:https://www.coasta-bangsaen.com
เฟซบุ๊ก : Coasta Bangsaen
Facebook:https://www.facebook.com/coastaBangsaen/


3. Bangsaen Heritage Hotel

泰國人心目中最合適的一日遊度假勝地 一般人我不告訴他 第3張


ที่พักแห่งนี้ถือเป็นที่พักแห่งแรกที่อยู่คู่กับชายหาดบางแสนมากว่า 30 ปี จากเดิมชื่อ Bangsaen Beach Resort ได้รับการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงรูปแบบที่ทันสมัยมาสู่ Bangsaen Heritage Hotel ที่ยังคงรักษาไว้ซึ่งกลิ่นอายการตกแต่งใหม่ในสไตล์ไทยโมเดิร์น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านไทยโบราณ เฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นได้รับการจัดวางอย่างสวยงามและลงตัวแบบไม่มีที่ติ ในส่วนของห้องพักเพียบพร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย นอกจากนี้ยังมีสวนสวย ๆ รวมถึงระเบียงเอาไว้ให้คุณเพลิดเพลินกับบรรยากาศรอบ ๆ ที่พัก เชื่อแน่ว่าคุณจะรู้สึกได้ถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง
這家酒店是第一家陪伴了邦勝海灘超過30年的酒店,以前的名字叫做 Bangsaen Beach Resort,後來進行了調整和更新,改名爲 Bangsaen Heritage Hotel,還保留了現代泰國風格的裝修,靈感來自古代泰國的建築,每件傢俱都非常完美,客房內也有齊全的設施,包括空調、電視、無線網,除此之外還有陽臺, 可以讓你欣賞四周的風景,相信你一定會在這裏獲得真正的休息。

ที่อยู่ : 50, 54 ถนนบางแสนสาย 1 ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
位置:春 武裏府直轄縣Saensuk鎮Bangsaen 1號路50、54號
電話:038 399 899, 09 5247 3167
เว็บไซต์ : www.bs-heritagehotel.com
網站: http://www.bs-heritagehotel.com
เฟซบุ๊ก : Bangsaen Heritage Hotel
Facebook:https://www.facebook.com/bsheritagehotel/


4. Hy Resort

泰國人心目中最合適的一日遊度假勝地 一般人我不告訴他 第4張


ที่พักบางแสนขนาดกะทัดรัด แต่ถึงแม้ว่าจะเล็กแต่ก็อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ โดดเด่นด้วยการดีไซน์และตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยตัวอาคารที่พักก่อด้วยอิฐสีส้ม และประดับตกแต่งด้วยต้นไม้น้อยใหม่ ที่คอยให้ร่มเงาอยู่ไม่ขาด ที่พักแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนทั้งแบบครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนรัก ที่นี่ให้บริการห้องพักหลากหลายสไตล์ พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย รับรองความสะดวกและความสบายอย่างไม่มีที่ติ
風格緊湊的一家酒店,雖然很小但是質量也非常高,以獨特的設計和裝修的出名,大樓的顏色是磚紅色,用樹木進行了裝點,爲人們提供陰涼。酒店的分區分廠清晰 ,很適合和家庭、朋友、愛人一起來入住,這裏的服務風格多樣,包括完備的設施,包括空調、熱水器、冰箱、無線網,爲大家提供完美的服務。

ที่อยู่ : 2/13 ซอยสุขุมวิท 3 (ศรีโพธิ์) ถนนสุขุมวิท ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
位置:春武 裏府直轄縣Saensuk鎮Sukhumvit路3巷2/13號
電話: 0 3839 4039, 08 1101 5251
เว็บไซต์ : www.hy-resort.com
網站: https://www.hy-resort.com
เฟซบุ๊ก : Hy – Resort
Facebook主頁:https://www.facebook.com/hyresortbangsaen/


5. The Sez Hotel

泰國人心目中最合適的一日遊度假勝地 一般人我不告訴他 第5張


ที่พักบางแสนที่โดดเด่นด้วยการออกแบบอาคารที่ทันสมัย อยู่บริเวณถนนเลียบหาดบางแสน และเป็นสถานที่ที่คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับเสน่ห์ของหาดบางแสนได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังสามารถชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็น แถมใกล้ถนนคนเดินบางแสนอีกด้วย ที่นี่ให้บริการห้องพักหลากหลายขนาด ได้แก่ Superior, Superior Seaview, Deluxe, Suite Room เป็นต้น แต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัยในทุกตารางพื้นที่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน นับเป็นอีกหนึ่งที่พักผ่อนสำหรับการมาเที่ยวบางแสน ที่คุณเองไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง
邦勝海灘設計現代化的酒店,位於邦勝海灘公路旁,是一個能讓你全心全意體會邦勝海灘美景的酒店,可以欣賞到傍晚的日落,距離邦勝海灘步行街很近,這裏的客房 種類很多,包括 Superior, Superior Seaview, Deluxe, Suite Room 等等,每個房間的裝修都非常現代化,設施齊全,是邦勝海灘一個非常適合入住的酒店,絕對不能錯過。

ที่อยู่ : 98 ถนนบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
位置:春 武裏府直轄縣Saensuk鎮Bangsaen路98號
電話 :08 8344 4415
เว็บไซต์ : www.thesezhotel.com
網站 :http://www.thesezhotel.com/?lang=th
เฟซบุ๊ก : The Sez Hotel
Facebook主頁:https://www.facebook.com/thesezhotel/


6. Marina Sea View Bangsaen

泰國人心目中最合適的一日遊度假勝地 一般人我不告訴他 第6張


ที่พักบางแสนวิวดี มีลักษณะเป็นตึกคูหาเดียว 6 ชั้น มีจำนวนห้องพักประมาณ 8-9 ห้อง โดยแบ่งเป็นห้องวิวทะเลและห้องวิวเมือง 4 ห้อง แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าที่พักที่นี่ไม่มีลิฟต์นะ ใครที่อยู่ชั้นสูงหน่อยอาจจำเป็นต้องอาศัยกำลังขาพาตัวเองขึ้นไปยังห้องพักของตัวเอง แต่เพียงแค่คุณแหวกม่านออก คุณจะได้นั่งดูวิวทะเลสวย ๆ ผ่านกระจกใส ๆ ในห้องพักได้แบบชิล ๆ ภายในห้องพักก็พร้อมพรั่งไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ หลายคนเมื่อมานอนพักที่นี่ แทบจะไม่อยากลุกไปไหน เพราะบรรยากาศในห้องมันช่างดีแสนดี นอนดูวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตกดินภายในห้องห้องเดียวแบบนี้จะหาได้จากที่ไหนอีก
邦勝海灘上視角非常好的酒店,是獨棟共6層的大樓,一共有8-9間客房,分成了海景房和城景房,但是這裏沒有電梯哦!住在高層的朋友需要自己爬上去,但如果你 打開房間的窗簾,你就能坐着欣賞到美麗的海景,酒店設施齊全,很多人來這裏睡一晚之後都差點不想起牀,因爲房內非常溫馨,躺着看外面的日出日落,這樣的房間很難得。

ที่อยู่ : 108/19 บางแสนล่าง ซอย 12 ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
位置:春武 裏府直轄縣Saensuk鎮Bangsaen路12巷108/19號
電話:0 3838 6688, 09 4486 9910
เว็บไซต์ : www.marinabangsaen.net
網站:https://www.marinabangsaen.net
เฟซบุ๊ก : Marina Sea View Bangsaen
Facebook主頁:https://www.facebook.com/marinaseaviewbangsaen/


7. Laplaya Boutique Resort

泰國人心目中最合適的一日遊度假勝地 一般人我不告訴他 第7張


ที่พักบริเวณชายหาดบางแสน ที่รับประกันทั้งในเรื่องความสวย ดี และคุณภาพ ซึ่งทำให้คุณรู้สึกได้ถึงการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ และค่อนข้างเป็นส่วนตัว ความโดดเด่นของที่พักอยู่ที่บรรยากาศโดยรอบที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ รวมถึงเส้นทางการเดินทางที่ง่ายและสะดวก ห้องพักแต่ละห้องกว้างขวาง เอาไว้เปิดรับลมทะเลและแสงอาทิตย์ยามเช้าที่เข้ามาทักทาย มองเห็นท้องฟ้าไกลแบบสุดลูกหูลูกตา เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้รับการจัดวางอย่างมีสไตล์ และมีระเบียงส่วนตัวไว้ให้คุณได้ดื่มด่ำบรรยากาศโดยรอบแบบไม่มีเม้ม
邦勝海灘附近的一家酒店,漂亮、好看、質量還很高,讓你獲得在大海中居住的安靜體驗,非常私密,突出之處在於酒店四周被大自然環繞,交通也很便利,客房寬敞 明亮,可以吹到海風,還能享受到早上的陽光,望着一望無際的天空,各種傢俱的擺放也非常有風格,還有私人的陽臺,可以讓你置身於自然之中。

ที่อยู่ : ซอย 6 ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
位置:春武里府 直轄縣Saensuk鎮Bangsaen路6巷
電話:08 9404 0222, 0 3874 5817-8
เว็บไซต์ : www.laplaya-bangsaen.com
 站:https://www.laplaya-bangsaen.com
เฟซบุ๊ก : Laplaya Boutique Resort, Bangsaen
Facebook主頁:https://www.facebook.com/laplayabangsaen/


8. The Sixnature resort Bangsaen

泰國人心目中最合適的一日遊度假勝地 一般人我不告訴他 第8張


ที่พักบางแสนตั้งอยู่บริเวณบางแสนสาย 2 โดดเด่นด้วยห้องพักที่ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์และมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปแต่ละห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เข้าคอนเซ็ปต์สวย อยู่สบาย และราคาไม่แพง เช่น ห้องพัก Morocco style ห้องที่เต็มไปด้วยสีสันสดใส, ห้อง Modern Chinese ห้องที่แฝงไว้ด้วยความทันสมัยสไตล์ตะวันออก, ห้อง Sweet Vintage style ห้องที่แฝงไว้ด้วยความหวานในสไตล์ย้อนยุค หรือจะเป็น Luxurious Thai style ห้องพักที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีต แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกเข้าพักสไตล์ไหน รับประกันเลยว่าคุณจะได้รับความสุขกลับบ้านไปแบบเต็มกระเป๋า
邦勝海灘2號路附近的一家酒店,突出的是每個房間非常獨特的設計裝修風格,各種設施也很齊全,顏值高,入住方便,價格也不貴,摩洛哥風情的客房充滿清新自然的顏色,現代中國風的客房充滿了東方的現代風情,甜美古典風格的客房充滿了舊時的風味,豪華泰式客房設計非常精美,不管你選擇哪種客房,保證你 能獲得滿滿的幸福。

ที่อยู่ : 13/1 ถนนบางแสนสาย 2 ซอย 15 บางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
位置:春武裏 府直轄縣Saensuk鎮Bangsaen 2號路13/1號(2巷)
電話 :08 6621 2070
เฟซบุ๊ก : The Sixnature resort Bangsaen
Facebook主頁:https://www.facebook.com/TheSixnatureResort/


9. Coco Beach Resort

泰國人心目中最合適的一日遊度假勝地 一般人我不告訴他 第9張


ที่พักบางแสนที่มีพิกัดติดทะเลบางแสนบริเวณหาดวอนนภา ที่นี่จะเป็นพื้นที่ให้คุณได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าอย่างเต็มที่ พร้อมด้วยการบริการห้องพักในสไตล์โมเดิร์น ทั้งแบบ Deluxe Room ธรรมดา และ Deluxe Room แบบเห็นวิวทะเล พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น ตู้เซฟ เสื้อคลุมอาบน้ำ เป็นต้น นอกจากนี้ห้องพักยังมีระเบียงเอาไว้ให้คุณสัมผัสธรรมชาติโดยรอบ มองเห็นวิวทะเลสวย ๆ และชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น รวมไปถึงกิจกรรมทางทะเลอีกมากมาย ให้คุณได้เพลิดเพลินกับท้องทะเลบางแสนแบบไม่รู้เบื่อ
Wornnapha 海灘附近的一家酒店,這裏可以讓你減少疲倦,房間設計非常現代,有普通客房和海景房,設施也非常齊全,例如空調、電視、冰箱、保險箱、浴 衣等等。除此之外,這裏還被大自然環繞,能夠看到美麗的海景,在傍晚能夠欣賞到日落,還有很多海上的活動可以參加,讓你在邦勝海灘上有趣地玩耍。

ที่อยู่ : 20/9 ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
位置:春 武裏府直轄縣Saensuk鎮Bangsaen路20/9號
電話 :09 2201 9444, 0 3838 3994-5
เว็บไซต์ : www.cocobeachbangsaen.com
 站:https://www.cocobeachbangsaen.com
เฟซบุ๊ก : โรงแรมบางแสน Coco Beach Resort
Facebook主頁:https://www.facebook.com/cocobeachbangsaen/


大家千萬不要錯過這個寶藏地方哦!

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自kapook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。