當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起!

曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起!

推薦人: 來源: 閱讀: 3.49K 次

雖然曼谷好玩的地方也不少,但來來回回總是那幾個地方也不免會玩膩,尤其是對於在已經在曼谷的朋友,附近的地方都打卡完了,離曼谷太遠又不想去,那麼今天你將收穫幾個“新的天地”,距離曼谷較近的7個新開景點,路途不遠當天往返,賞景拍照不容錯過,快來領取你的打卡點吧!

 

ที่เที่ยวเปิดใหม่ใกล้กรุงเทพฯ เก็บไว้เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนชิล ๆ จะจูงมือคนรัก ครอบครัว หรือว่าเพื่อนฝูงไปเช็กอิน ก็แฮปปี้ตลอดทั้งทริป
曼谷附近新開的旅遊景點,收藏起來作爲日後放鬆身心的好去處,不管是牽着愛人的手、家人的手去還是和朋友們一起都能玩得開心愉快打卡。

หลังจากที่สถานการณ์โควิด 19 ในประเทศดีขึ้นตามลำดับ น่าจะทำให้ขาเที่ยวทั้งหลายล้วนเกิดอาการตื่นเต้นดีใจ เพราะว่าจะได้กลับมาตระเวนเช็กอินที่เที่ยวกันอีกครั้ง และหากช่วงนี้ใครยังไม่คิดอยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหนไกล ๆ เราก็มีที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เปิดใหม่มาแนะนำ ก็แหม...กลับมาเที่ยวได้อีกครั้งทั้งทีจะเช็กอินแต่ที่เดิม ๆ ก็เดี๋ยวจะเบื่อกันไปเสียก่อน ถ้าแบบนั้นลองมาเช็กลิสต์กันหน่อยดีกว่า
隨着泰國國內的疫情逐漸好轉,許多熱愛旅遊的朋友內心應該充滿了喜悅,因爲又能繼續在各個旅遊景點打卡了。而如果最近還不想去遠一點的地方玩,我們也有就在曼谷附近的新開的旅遊景點,畢竟好不容易又能繼續玩了如果還是隻有原來那幾個地方那該多無聊,既然如此那就收下這份攻略吧。

 

1. ทุ่งเทเลทับบี้ จังหวัดปทุมธานี 

天線寶寶田野 巴吞他尼府

padding-bottom: 55%;">曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起!

ตั้งอยู่ปากทางเข้าวัดป่าคลอง 11 ที่เที่ยวที่พร้อมเปิดโลกความสนุกไปกับตัวการ์ตูนที่เรารู้จักมักคุ้นเป็นอย่างดี ท่ามกลางท้องทุ่งนากว้าง เรียกได้ว่าวิ่งเล่นเดินเล่นกันได้เต็มอิ่ม หรือจะหามุมสวย ๆ ถ่ายรูปก็เพลินดีไม่น้อย แนะนำว่าถ้าอยากไปเจอกับบรรยากาศชิล ๆ ให้ไปช่วงเย็น ๆ ที่แดดร่มลมตกจะดีที่สุด เพราะแดดจะไม่ร้อนจนเกินไป เดี๋ยวจะเที่ยวไม่สนุกกันเสียเปล่า ๆ น่าจะเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่ถูกใจเหล่าเด็ก ๆ และผู้ใหญ่หัวใจยังเด็กได้ดีเลยทีเดียว

位於前往Wat Phakhlong 11廟的入口,是一個能與我們認識且超級熟悉的卡通人物邂逅的奇樂世界。田野十分廣闊,我們可以在其中盡情奔跑、悠閒散走,或者尋找漂亮的角度拍照也是十分有趣的。如果想要休閒愜意的氛圍,就最好是太陽落山後晚風輕拂的時候去,這個時候較爲涼爽因爲太陽不熱,不然就不好玩,這應該是曼谷附近又一個能夠同時滿足孩子們以及童心未泯的大人們的好去處了。

曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第2張

開放時間:每天09:00-18:00

地址:Village No. 2, Bueng Ka Sam Subdistrict, Nong Suea District  Pathumthani Province

聯繫電話:081 878 1179

 

2. หาดทรายขาวนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

Nakornchaisri人造白沙灘 佛統府

曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第3張

ตื่นตาไปกับหาดทรายและลมเย็น ๆ ให้อารมณ์เหมือนกับว่านั่งอยู่ริมทะเลชิล ๆ น่าจะถูกใจนักท่องเที่ยวแนวครอบครัว ได้ออกมานั่งปิกนิกและกินอาหารอร่อย ๆ รวมถึงยังมีจุดเล่นน้ำ และเช่าห่วงยางไว้คอยบริการ ตลอดจนกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย เช่น พายเรือแคนู/เรือไฟเบอร์กลาส, เรือถีบเป็ดน้อย, การละเล่นไทย ๆ อย่างมวยทะเล การแสดงต่าง ๆ เที่ยวเล่นกันอย่างสนุกสนาน เต็มอิ่มตลอดทั้งวัน

這裏有沙灘和涼爽的海風,能讓心情就像悠閒地坐在海邊一樣愜意,很適合全家出遊的遊客。可以在這裏野餐,享受美味的食物;還能玩水,租一個泳圈套在脖子上。此外還有許多其他有趣的項目,例如劃劃艇(玻璃鋼船)、腳踏船、泰式小遊戲像海上拳擊和各種表演,一整天都能玩得開心玩得有趣。

曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第4張
曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第5張

開放時間:每天8:00-12:00

地址:Tambon Paniad, Amphoe Nakhon Chai Si  Nakhon Pathom Province

 

3. ตลาดร่มสักวัดหุบกระทิง จังหวัดราชบุรี

Hub Krating Temple Rom Sak Market市場 叻丕府

曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第6張

แหล่งพักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ รายล้อมด้วยบรรยากาศแบบบ้าน ๆ เรียบง่าย เดินช้อปเพลิน ๆ กับร้านค้าชุมชน ที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อสินค้ามากหน้าหลายตาจากพ่อค้าแม่ขาย ที่ต่างพกอัธยาศัยไมตรีมาเต็มที่ ตลอดจนได้เรียนรู้วิถีเกษตรกรรมต่าง ๆ และพลาดไม่ได้กับการแวะร้านคาเฟ่ มา-ห่ กาแฟบุญ ที่ตกแต่งเคล้ากลิ่นอายสะท้อนวิถีชาวบ้าน ผสมผสานกับความร่วมสมัยอย่างลงตัว เอาไว้เป็นจุดแวะพักหายเหนื่อยชิล ๆ หรือจะถ่ายรูปเพลิน ๆ ก็ไม่ว่ากัน

這是曼谷附近一個適合休息放鬆的地方,這裏環繞着簡單質樸的家庭氣息,可以悠閒地在這逛街和購物。商販們熱心善良,遊客們可以在這隨意盡情地在衆多的商販中挑選自己合意的商家和商品,還可以學習各種各樣的農作方式。同時不容錯過的還有咖啡店:Coffee Ma-Ho咖啡、Coffee Bun咖啡,它們飾以反映村民生活方式的裝飾物。這裏與現代社會完美融合,可作爲休息放鬆之地,或者是在此愜意的拍照也都可以。

曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第7張
曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第8張

開放時間:週六週日和公共節假日9:00起開放,咖啡店每天9:30-19:00

地址:Berkprai Subdistrict, Ban Pong District  Ratchaburi

聯繫電話:082 465 5595

 

4. ชนบทเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

Khao Yai Rural農村 呵叻府

曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第9張

เขาใหญ่มักเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่หลายคนมักคิดถึงเสมอ แต่ครั้งนี้จะพาไปเช็กอินที่ “ชนบทเขาใหญ่” สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นทั้งคาเฟ่และที่พักสบาย ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้ไปเยี่ยมเยือน จุดเด่นของที่นี่เห็นจะอยู่ที่วิวธรรมชาติสวยรายล้อม มองเห็นเขาและต้นไม้เขียวขจี ยิ่งถ้ามาช่วงที่ฝนตกปรอย ๆ จะรู้สึกเลยว่าชุ่มฉ่ำเรียกว่าความสดชื่นขึ้นเป็นกอง แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ถ่ายไม่ซ้ำเลย มาเที่ยวหนนึง มีรูปลงโซเชียลไปเลยยาว ๆ

Khao Yai是距離曼谷較近的另一個旅遊景點,也是許多人都非常想念的一個地方,但這次要帶大家去打卡的地方是Khao Yai Rural農村,一個既是咖啡店也是休閒之地的旅遊景點。這裏的亮點是優美的自然風景,在這可以看到翠綠的山和樹,尤其是如果下毛毛雨的時候來,溼潤的空氣會讓人感覺到愈發的清新和輕爽,還能拍照不重樣,來玩一次你發朋友圈的照片的數量就會蹭蹭地上漲。

曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第10張
曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第11張

開放時間:每天09:00-18:00

地址:Thanarat Road Km 9, Nong Nam Daeng, Pak Chong District, Nakhon Ratchasima

聯繫電話: 093 094 5415

 

5. หลงรักนา จังหวัดเพชรบุรี

愛上田野 碧武裏府

曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第12張

สถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวทั้งหลายเข้ามาสัมผัสกับวิถีชีวิตชาวนาอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ จัดเตรียมไว้ให้สายถ่ายรูปได้ถ่ายกันรัว ๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ที่นี่ยังมีคาเฟ่เอาไว้ให้นั่งสั่งเครื่องดื่มเย็น ๆ หลากหลายเมนู มองไปทางไหนก็เพลินตา แถมได้สูดอากาศบริสุทธิ์เป็นของขวัญให้กับตัวเอง ยิ่งช่วงนี้มีฝนโปรยปราย น่าจะทำให้บรรยากาศที่นี่ดีเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว

這是一個農家樂旅遊景點,能讓遊客充分體驗農家生活,還有許多漂亮的拍照角度,請記得備好自拍杆。不止於此,這裏還有咖啡店,玩累了可以坐下來點一杯冷飲,並且飲料種類繁多,不管望向哪方都是賞心悅目,還能呼吸新鮮純淨的空氣。越是像現在這種綿綿細雨的季節,這裏的氣氛就越是好。

曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第13張
曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第14張

開放時間:每天09:00-18:30

地址:Moo 10, Tha Yang Sub-district, Tha Yang District, Phetchaburi Province

聯繫電話:081 856 7598

 

6. เขาระเบิด จังหวัดชลบุรี

爆炸山 春武里府

曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第15張

จุดชมธรรมชาติสวยใกล้กรุง เดิมทีเขาระเบิดเป็นพื้นที่ไว้สำหรับกีฬาร่มร่อน ด้านบนมีลักษณะเป็นลานกว้างบนสันเขา ล้อมรอบด้วยวิวธรรมชาติสวยรอบด้าน หรือวันไหนโชคเข้าข้างจะมีหมอกจาง ๆ ลอยมาให้เชยชม เนื่องจากเขาระเบิดเป็นเส้นทางท่องเที่ยวน้องใหม่ การเดินทางค่อนข้างลำบาก หน้าฝนต้องรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อเท่านั้น ช่วงฤดูกาลอื่นอาจใช้รถขับเคลื่อน 2 ล้อได้ ความสวยงามนั้นไม่ได้อยู่เพียงยอดเขาเท่านั้น หากแต่ระหว่างทางคุณจะได้พบกับความสวยงามของเส้นทางที่ลัดเลาะป่าเขา ขึ้น-ลงสลับไป-มา จนเผลอลืมเส้นทางความลำบากที่ผ่านมาเลยทีเดียว

這是距離曼谷較近的一個自然觀景點,在這之前爆炸山是專爲滑翔傘運動準備的場地。山脊上有一塊很大的空地,四周被美麗的自然風景所環繞,如果幸運的話還可以看到有薄霧飄上來。由於爆炸山是新開的旅遊景點,所以路途會有點艱難,雨季只能用四輪車,其他季節可以用兩輪車。但這裏的美不僅僅是在山頂,在上山的路上你會遇見美麗的山林,並流連於此以至都忘記了路途的艱辛。

曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第16張
曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第17張

地址:Tambon Hang Sung, Amphoe Nong Yai  Chonburi Province

 

7. Wonderland Thailand จังหวัดสระบุรี

Wonderland Thailand 北標府

曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第18張

สวนสนุกสระบุรีที่ตั้งอยู่ในรีสอร์ทฮวงจุ้ยบ้านภูเขา เต็มอิ่มความสนุกเอาใจทุกเพศทุกวัย หลากหลายกิจกรรมที่พร้อมให้คุณเข้าร่วมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเล่นเครื่องเล่นสนุก ๆ ตื่นตากับสิงสาราสัตว์มากมาย ทั้งม้า ลา แกะ แพะ สิงโต และอื่น ๆ มากมาย หรือจะล่องแก่ง ชมบ้านอัญมณี ชมถ้ำแห่งกาลเวลา ตลอดเสริมความรู้ไปกับพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ และแน่นอนว่ามีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ให้เลือกถ่ายเพียบเลย ใครนึกอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศเที่ยวใหม่ ๆ มาที่นี่บอกเลยว่าต้องชอบ

這是位於北標府山中度假村的一個遊樂園,樂趣滿滿,老少皆宜。這裏有各種活動可以盡情地參與,不管是玩有趣的遊樂設施,還是觀看各種動物,如馬、驢、綿羊、山羊、獅子等等,或者玩漂流、參觀珠寶屋、世界洞穴,在博物館增加各種知識等等,在還有各種非常棒的拍照角度,如果想換換口味到新的地方玩玩,這絕對是一個理想的地方。

曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第19張
曼谷附近7個新開景點,週末不寂寞,打卡走起! 第20張

開放時間:每天10:00-20:00

地址:Mittraphap Road, Mittraphap Subdistrict, Muaklek District  Saraburi

聯繫電話:092 246 4826

 

 

以上就是我們今天要介紹的7個旅遊景點啦,看完後是不是覺得在泰國不怕沒地方玩了,尤其是已經在曼谷的同學,在把曼谷裏面的旅遊景點都逛得差不多了之後又有新的地方可以去探索了,還在等什麼,週末就趕緊安排起來吧!

 

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自kapook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。