當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 冬季護膚:在泰國可以買到的潤膚霜,擦手擦身體都便宜大碗!

冬季護膚:在泰國可以買到的潤膚霜,擦手擦身體都便宜大碗!

推薦人: 來源: 閱讀: 2.98W 次

雖然泰國只有“涼季”沒有“冬季”,但完全不影響在泰國能買到好用的滋潤產品喲!下面介紹的這些霜霜乳乳,便宜大碗,無論是用來擦手還是擦身體都超合適!

padding-bottom: 150.23%;">冬季護膚:在泰國可以買到的潤膚霜,擦手擦身體都便宜大碗!

ครีมทาผิวหน้าหนาว ไอเทมสำคัญสำหรับหน้าหนาวที่สาว ๆ ควรมี เพราะนอกจากจะปกป้องผิวจากอาการแตกและแห้งแล้ว ยังช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นได้อีกด้วย

冬季的潤膚霜,是愛美的女生在冬季必備的單品。除了能在乾燥寒冷的天氣保護皮膚外,而且還能使皮膚保持水潤哦。

จริงอยู่ว่าในช่วงหน้าหนาว อากาศเย็นอาจจะทำให้รู้สึกดี และสดชื่น แต่สาว ๆ รู้ไหมคะว่าอากาศเย็นอาจทำให้ผิวของเราเสียความชุ่มชื้นได้ง่ายมาก ๆ ถ้าไม่รู้จักปกป้องให้ดี รับรองว่าหน้าหนาวนี้สาว ๆ จะต้องเจอกับปัญหาผิวแตกอย่างแน่นอน ดังนั้นทางที่ดีแนะนำว่าควรหาครีมบำรุงผิวสักกระปุกติดตัวเอาไว้บำรุงผิวในช่วงนี้จะดีกว่าค่ะ 

在冬季,涼爽的天氣可能會讓人感覺舒適清新,但大家知道嗎,涼爽的天氣可能會很容易讓我們的皮膚流失水分。如果不懂得如何好好保護皮膚的話,可以說在冬季,妹子們都會碰上一些皮膚乾燥甚至開裂的問題。

แต่สำหรับคุณสาว ๆ ที่งบน้อยก็ไม่ต้องหนักใจไป เพราะชั่วโมงนี้มี ครีมทาผิวหน้าหนาว ถูกและดี ให้สาว ๆ ได้เลือกใช้กันเยอะแยะ และวันนี้กระปุกดอทคอมก็ได้คัดมาแนะนำแล้ว จะมียี่ห้ออะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ รับรองว่าผิวสวยสบายกระเป๋าแน่นอน

不過對於預算不多的妹子們來說也不必擔心,因爲現在有很多冬季適用的潤膚霜,既好用又便宜,大家可以有很多選擇。今天我們就來介紹一下,有哪些品牌。大家一起來看看吧!保證大家護理好皮膚的同時錢包也無負擔。

 

1. Nivea Cream

1.妮維雅潤膚霜

 

ครีมทาผิวตลับน้ำเงินที่ผ่านมาทุกยุค เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเห็นกันมาบ้างแน่นอน เพราะนอกจากราคาจะไม่แพงแล้ว เรื่องคุณภาพถือว่าดีเกินราคา โดยเนื้อครีมมีความเข้มข้น ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นทั้งวัน รับรองว่าจะทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสถ้าใช้เป็นประจำ ราคาอยู่ที่ประมาณ 150 บาท

每一代都是藍色的盒子包裝,相信大家都一定見到過。價錢便宜,而且質量也對得起價錢。質地是比較濃的霜裝,擦了會覺得一整天都有保溼。如果經常使用的話保證皮膚會變滑。價格大約是150銖。

 

2. By Nature Aloe Vera & Cucumber Body Lotion

2.By Nature蘆薈黃瓜身體乳

ครีมบำรุงผิวแบรนด์ไทยที่ให้ความหอมและบำรุงผิวในเวลาเดียวกัน มีส่วนผสมของแตงกวาและว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเก็บและมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ตลอดวัน แถมราคายังไม่แพงด้วยนะคะ แค่ 135 บาทเท่านั้น

這個潤膚霜是泰國品牌,既香而且同時又滋潤。含有黃瓜和蘆薈,幫助皮膚存住水分保持整天。而且價格也不貴,只要135銖。

 

3. Mistine Balance Perfect Skin Cucumber Aloe Vera Gel

3.Mistine平衡完美肌膚黃瓜蘆薈膠

ครีมบำรุงผิวที่เน้นให้ความชุ่มชื้นมาในแพคเก็จรูปทรงเก๋ มีส่วนผสมจากแตงกวาญี่ปุ่นทำให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใส สาว ๆ คนไหนชอบผิวอิ่มน้ำดูสดชื่นแนะนำเลยค่ะ ราคาก็ไม่แพง แค่ 129 บาทเท่านั้นเอง

瓶子很特別很好玩,成分含有日本黃瓜,能使肌膚潤滑白皙。推薦給喜歡讓皮膚看起來水水的很清爽的妹子們。價格也不貴,只要129銖。

 

4. Citra Ultimate White Nutri-Serum SPF30

4.Citra極致美白營養精華 SPF30

เพราะบำรุงผิวอย่างเดียวไม่พอ ต้องได้ประโยชน์เรื่องผิวขาวด้วย เพราะนอกจากช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นแล้ว ครีมตัวนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เนื้อครีมมีความเบาสบายผิวซึมเร็วไม่เหนอะหนะ ราคาอยู่ที่ 145 บาทค่ะ

只是保溼還不夠,而且還要讓皮膚變白!這支除了可以幫助皮膚保溼細滑外,還有防曬功效,而且還能美白!質地輕薄,容易吸收。價格爲145銖。

 

5. Jergens Hydrating Coconut Lotion

5.Jergens椰子水分保溼乳

ถ้าสาวคนไหนมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผิวแห้งละก็ ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแล้ว ยังทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสได้อีกด้วย และที่สำคัญเนื้อครีมไม่เหนอะหนะทาง่ายสบายผิวมาก ๆ ค่ะ ราคา 295 บาท

如果有皮膚乾燥問題的妹子,這瓶可以幫到你。因爲除了皮膚保溼的功效外,還能讓皮膚變細膩。而且質地也很容易塗開,不會對皮膚造成負擔。價格295銖。

 

6. Boots Cucumber Moisturising Body Cream with Aloe Vera

6.Boots黃瓜蘆薈保溼身體乳

ครีมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นได้ในระดับหนึ่ง และเหมาะกับหน้าหนาวมาก ๆ เพราะครีมมีส่วนผสมของแตงกวาและว่านหางจระเข้ ซึ่งมีส่วนช่วยในการให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้เป็นอย่างดี ทั้งราคายังสบาย ๆ เพียงแค่ 125 บาทค่ะ

讓皮膚變得十分潤澤,而且非常適合冬季。這款身體乳含有黃瓜和蘆薈成分,能夠很好地幫助皮膚鎖住水分。而且價格也很宜人,只需125銖。

 

7. Vaseline Total Moisture Aloe Fresh Lotion

7.凡士林完全保溼蘆薈清新乳

ไม่มีอะไรจะให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเท่ากับว่านหางจระเข้อีกแล้ว ตัวเนื้อครีมมีความเข้มข้นในระดับปานกลาง เมื่อทาไปแล้วจะซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างดี แถมยังมีกลิ่นหอมด้วยค่ะ ราคาประมาณ 170 บาท

在保溼成分上,沒有什麼東西比蘆薈更好了。這款的質地相對比較稠,但擦了之後很快吸收。保溼效果很好,而且有香味。價格170銖。

 

8. Dove Indulgent Nourishment Body Lotion

8.多芬特潤營養身體乳

ครีมบำรุงผิวจาก Dove ไม่เพียงแค่มีกลิ่นหอมเพียงอย่างเดียว แต่ยังบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ดีมาก ทาแล้วผิวจะชุ่มชื้นได้ทั้งวัน แถมยังรู้สึกสบายผิว แห้งเร็ว ไม่เหนอะหนะด้วยค่ะ ราคาอยู่ที่ 200 บาทต้น ๆ

來自多芬的潤膚露,不僅有怡人的香味,而且能夠很好地保持水分。擦了皮膚會覺得一整天都潤潤的,而且也不會對皮膚造成負擔。吸收很快,容易推開。價格大約是200銖左右。

 

9. Watsons Intensive Moisturising Body Lotion

9.屈臣氏加強保溼身體乳

ครีมทาผิวหน้าหนาว ชนิดเข้มข้นที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ เนื้อครีมมีกลิ่นหอม ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้วยังช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ดูมีสุขภาพดี น่าสัมผัส แถมราคาก็ถู้กถูก แค่ 129 บาทเท่านั้นเองค่ะ

冬季潤膚霜,質地濃厚。成份來自天然材料,帶香味。容易擦,而且不會黏黏的。除了保溼外還讓皮膚健康有光澤,看了想摸一摸。而且價格也很便宜,只要129銖而已。

 

ถ้าไม่อยากให้ผิวเสีย และแห้งแตกในหน้าหนาว ก็ต้องบำรุงผิวด้วยการทาครีมให้สม่ำเสมอถึงจะดีที่สุด แนะนำว่าลองเลือก ครีมทาผิวหน้าหนาว ถูกและดี ที่กระปุกดอทคอมแนะนำในวันนี้ไปลองใช้กันดูนะคะ รับรองว่าผิวสวยพร้อมรับลมหนาวแน่นอน

在冬季如果不想讓肌膚受損,乾燥開裂,就要擦潤膚霜保護皮膚喲。以上介紹的冬季潤膚產品給大家可以嘗試一下,便宜好用,保證大家在冬天也美美噠~!

 

本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。