當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 漫步在清邁Mon Cham花田,打卡雨季小清新美景

漫步在清邁Mon Cham花田,打卡雨季小清新美景

推薦人: 來源: 閱讀: 1.16W 次

泰國的雨季季末,選擇雨季出行旅遊的你,是否想去安靜的鄉村小鎮體驗一下不同於熱門景點的小清新之旅呢?這裏沒有城市裏的喧囂和擁擠,只有盡收眼底的醉人花海和清晨沁人心脾的空氣,那麼請和小編一起感受一下吧~

padding-bottom: 54.38%;">漫步在清邁Mon Cham花田,打卡雨季小清新美景

เพราะเชียงใหม่ไม่ได้มีดีแค่หน้าหนาว หน้าฝนแบบนี้ก็มีที่เที่ยวสวย ให้ได้มาเที่ยวอย่างที่ “ม่อนแจ่ม” ชมทุ่งดอกไม้ ชิลกับบรรยากาศและสายหมอก สายฝน ฟินกันไป
清邁不僅美在涼季,雨季的清邁也同樣美麗,一起來Mon Cham賞花田吧~在雨霧濛濛又涼爽的氣候裏感受大自然之美。

“เชียงใหม่” จังหวัดท่องเที่ยวยอดฮิตในดินแดนภาคเหนือของประเทศไทย มากมายไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ บรรยากาศสุดชิลไม่ว่าจะหน้าฝนหรือหน้าหนาว ก็จะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาเที่ยวชมกันอย่างไม่คาดสาย
清邁 —— 泰國北部最熱門的旅遊城市,擁有着衆多旅遊景點,自然資源豐富,無論是涼季還是雨季,氣候都是十分涼爽。慕名前來旅遊的遊客絡繹不絕,包括泰國本地居民以及外國遊客。

“อำเภอแม่ริม” ถือได้ว่าเป็นอำเภอท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ เต็มเปี่ยมไปด้วยธรรมชาติ ภูเขา และแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย อย่างเช่นที่ “ม่อนแจ่ม” สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่นักท่องเที่ยวนิยมขึ้นมาชมวิว ชิลธรรมชาติ พักผ่อนบนภูเขา ผ่อนคลายไปกับทุ่งดอกไม้ที่ขึ้นชื่อของที่นี่ ทั้งในหน้าฝนและหน้าหนาวก็จะได้พบกับความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป
Mae Rim 縣是清邁府著名的旅遊縣城之一,自然美景盡收眼底,有青山綠水以及衆多著名景點。就像許多遊客熱衷前來旅遊的景點:Mon Cham 沉浸在涼爽的自然美景中,在山上靜坐休息,在著名的花田美景中放鬆身心。無論是雨季還是涼季,都能在這裏感受不一樣的美麗風景。

adding-bottom: 60%;">漫步在清邁Mon Cham花田,打卡雨季小清新美景 第2張

漫步在清邁Mon Cham花田,打卡雨季小清新美景 第3張

“ม่อนแจ่ม” ไม่ได้แจ่มเพียงแค่หน้าหนาว ที่จะมีนักท่องเที่ยวมานอนชมวิว ชิลสายหมอก รับอากาศหนาว แต่หน้าฝนของที่นี่ก็แจ่มไม่แพ้กับหน้าหนาว สวยงามไปด้วยดอกไม้หลากหลายสีสัน ออกดอก เบ่งบานไปทั่วทุ่ง ดึงดูดเชิญชวนให้ลองมาชมกันสักครั้ง
Mon Cham 不僅僅只在涼季放晴,許多遊客前來觀光,賞雲霧,感受涼爽的天氣。而雨季的Mon Cham也不遜色於涼季,一簇簇五顏六色的鮮花讓Mon Cham充滿了迷人的色彩,花田裏百花爭豔,吸引着衆多遊客前來觀賞。

漫步在清邁Mon Cham花田,打卡雨季小清新美景 第4張

“ทุ่งดอกเวอร์บีน่า” ความสวยงาม ที่บานสะพรั่งทั่วทุ่งท่ามกลางหุบเขา เพลินไปกับทุ่งสีม่วงและสายหมอกยามเช้าของหน้าฝน บรรยากาศที่เงียบสงบ อากาศเย็นสบาย หวานละมุนดุจเดินอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ สีม่วงตัดกับสีเขียว กลายเป็นภาพที่สวยงาม ฟินกันเลยทีเดียว
美在“Verbena花田”,在峽谷之中爭相綻放。沉醉在雨季的紫色花海和清晨薄霧中,氣候涼爽,漫步在紫色和綠色交錯的薰衣草花海之中,宛如一幅美麗的油畫,令人十分享受。

漫步在清邁Mon Cham花田,打卡雨季小清新美景 第5張

นอกจาก “ทุ่งดอกเวอร์บีน่า” ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มา “ม่อนแจ่ม” ในช่วงหน้าฝนแล้ว ยังมี “ไร่กะหล่ำ” ให้ได้มาเดินชมกันอีกด้วย
在Mon Cham,除了有經典的熱門景點“Verbena花田”之外,還有景點“甘藍地”也同樣吸引了衆多遊客。

漫步在清邁Mon Cham花田,打卡雨季小清新美景 第6張

ความสวยงามของธรรมชาติและดอกไม้ที่ “ม่อนแจ่ม” ไม่ได้มีแค่ดอกเวอร์บีน่า และกะหล่ำ แค่นั้น ยังมีดอกไม้อีกหลากหลายสายพันธุ์ สีสันสวยงามอีกมากมายให้ได้มาเดินเล่นชมบรรยากาศ ถ่ายรูปกลับไปเป็นที่ระลึก
Mon Cham美麗的自然風光和花海不僅僅只在“Verbena花田”和甘藍地而已哦!還有多種多樣、五顏六色的花朵可以讓遊客盡情欣賞,用相機記錄下這美麗的時刻。

漫步在清邁Mon Cham花田,打卡雨季小清新美景 第7張

漫步在清邁Mon Cham花田,打卡雨季小清新美景 第8張

เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศทุ่งดอกไม้สีสันสวยงาม ที่นี่ยังมีไร่สตอเบอรี่ และไร่องุ่น ให้ได้มาเที่ยวเล่น เดินชมกันได้อีกด้วย แจ่มทั้งธรรมชาติ แจ่มทั้งบรรยากาศ แจ่มทั้งทุ่งดอกไม้และผลไม้ อยากหาที่ท่องเที่ยวแจ่ม ๆ ในช่วงหน้าฝน ต้องอย่าลืมมาเช็คอินกันที่ “ม่อนแจ่ม” แล้วจะรู้ว่าแจ่มขนาดไหน
盡情享受多姿多彩的花田美景,在這裏還有草莓園和葡萄園可供遊客遊玩。美在大自然,美在優美的氛圍,美在鮮花和鮮果,雨季最佳旅遊勝地,一定不要忘記來Mon Cham打卡哦!到底有多美?來就對了!

漫步在清邁Mon Cham花田,打卡雨季小清新美景 第9張

漫步在清邁Mon Cham花田,打卡雨季小清新美景 第10張

หากใครกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงหน้าฝนและช่วงหน้าหนาว หรือกำลังมีโปรแกรมมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ ลองแวะมาเที่ยวที่ “ม่อนแจ่ม” สถานที่ท่องเที่ยวที่ยังคงฮิตมาจนถึงปัจจุบันนี้ ผ่อนคลายกับที่พักสุดชิล ชมวิวบรรยากาศ สัมผัสสายฝน ฟินสายหมอก เดินเพลิน ๆ กับทุ่งดอกไม้สีสันสวยงามกันได้นะคร๊าบบ
如果有誰正在尋找適合雨季和涼季旅遊的景點,或者正計劃來清邁旅遊,記得來Mon Cham看看哦!在舒服的旅店休息放鬆,觀賞自然風光,感受雨季的涼爽和雲霧,沉醉在美麗迷人的花海之中吧~

ที่ตั้ง : ตำบลแม่ริม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
座標:清邁府Mae Rim縣Mae Rim 區

 

聲明:本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。