當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 《黑幫少爺愛上我》已完結,來跟着KinnPorsche遊泰國吧~

《黑幫少爺愛上我》已完結,來跟着KinnPorsche遊泰國吧~

推薦人: 來源: 閱讀: 1.37W 次

《黑幫少爺愛上我》已完結,來跟着KinnPorsche遊泰國吧~

ตามรอย KinnPorsche The Series คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์ ที่กำลังเป็นที่พูดถึง แถมสถานที่ถ่ายทำยังสวยประทับใจ จนแฟนพันธุ์แท้ซีรีส์อยากไปเห็นด้วยกับตา
追尋被討論多次的《黑幫少爺愛上我》的足跡,看看這些美得印象深刻的拍攝地。甚至真愛粉們都想親眼去見證一下這些拍攝地。

ใครที่เป็นสายซีรีส์วาย ดูเหมือนว่า KinnPorsche The Series คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์ กำลังเป็นกระแสและได้รับการพูดถึงเป็นวงกว้าง สังเกตได้จากหลายต่อหลายครั้งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ให้คนชมอย่างเราได้เก็บเกี่ยวโมเมนต์ความฟินกันอยู่เนือง ๆ (เรื่องย่อ KinnPorche The Series คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์) นอกเหนือจากบทจะสนุกชวนลุ้นชวนติดตามแล้ว ว่ากันว่าสถานที่ถ่ายทำก็ยังสวย ซึ่งล้วนเป็นที่เที่ยวในเมืองไทยทั้งนั้น เอาจริง ๆ บางที่เราเองก็ไม่เคยได้สังเกต จนเมื่อมาเจอในซีรีส์ ก็เหมือนมีแรงกระตุ้นนึกว่าจะไปเสียขึ้นมาเฉย ๆ เผื่อจะได้เจอกับกลิ่นอายความรักของพวกเขาทั้งสองคนบ้าง
腐劇迷來報道,黑幫少爺愛上我這部劇現在似乎是一種潮流,還被廣泛討論。從一次又一次上推特趨勢可以看到像我一樣的觀衆從中(《黑幫少爺愛上我》)磕到很多糖。除了故事有趣、吸引人之外。據說拍攝地都還很美。都是泰國的旅遊景點,說實話有時我們自己都沒注意到。直到在劇中看到纔像是有股衝動涌上心頭,萬一可以在這些地方嗅到他們相愛的氣息呢。

ริมแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำ
夜晚的湄南河

ความสัมพันธ์ของคินละพอร์ชเริ่มต้นขึ้ด้วยความบังเอิญ เมื่อครั้งที่พอร์ชได้เข้าไปเซฟชีวิตคิมไว้จากการโดนนักเลงรุม ซึ่งพ่อของคินน์เลยให้มาชวนพอร์ชเข้าสู่วงการบอดี้การ์ดในตระกูลมาเฟียของตนเอง ตอนแรกพอร์ชปฏิเสธ แต่ด้วยเหตุผลจำเป็นที่น้าของพอร์ชติดหนี้พนัน พอร์ชเลยต้องจำยอม เพื่อเอาเงินที่ได้ไปใช้หนี้ ระหว่างที่ความสัมพันธ์ของดำเนินเรื่อยมา เป็นฝ่ายคินน์เองที่เริ่มมีใจให้กับพอร์ช จนเมื่อบรรยากาศรอบตัวเป็นใจ จึงเป็นที่มาของคีสซีนครั้งแรกในเรื่อง ท่ามกลางบรรยากาศติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา
Kinn Porsche 的關係始於偶然。Porsche從歹徒圍攻中救出Kinn後,Kinn的父親就邀請Porsche加入他的黑手黨家族當保鏢。起初Porsche拒絕了。但出於必要的原因,Porsche的叔叔欠下了賭債,Porsche不得不屈服,爲了把錢拿去還債務。隨着關係的繼續發展,Kinn開始有心於Porsche,直到他四周的氛圍都是小心心。於是,在湄南河邊便有了這部劇的第一場吻戲。

《黑幫少爺愛上我》已完結,來跟着KinnPorsche遊泰國吧~ 第2張

แสงไฟระยับระยิบระยับจากตึก อาหาร และบ้านเรือนจากฝั่งตรงข้ามของแม่น้ำ กลายเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้คีสซีนฉากนี้ดูสวยงามและสมบูรณ์ ให้คนดูอย่างเราต้องชวนเคลิ้ม เป็นปฐมบทความรักที่เริ่มต้นขึ้น และร่วมลุ้นไปจนจบ
燈光在河對岸的建築物、食物(大樓疑似打錯字)和房屋中閃爍着。是讓這個吻戲看起來美麗而完美的關鍵元素。也讓觀衆入迷。這是愛情開始的篇章,而他們也攜手走到了最後。

น้ำตกชันตาเถร จังหวัดชลบุรี
春武裏Chan Ta Than 瀑布

น่าจะเป็นอีกหนึ่งฉากเข้มข้นแต่ก็ชวนให้คนดูฟินไม่น้อย เห็นทีน่าจะเป็นฉากที่คินพอร์ชหนีศัตรูแล้วหลงเข้ามาในป่า นอกจากความตื่นเต้นที่คนดูจะร่วมลุ้นไปกับตัวละครแล้วนั้น ก็ยังได้เห็นซีนที่ทั้งสองคนใช้เวลาอยู่ร่วมกัน ได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยมีน้ำตกเป็นฉากหลัง ซึ่งน้ำตกในซีนนี้ นั่นคือ น้ำตกชันตาเถร จังหวัดชลบุรี
這應該是又一個比較激烈,但能夠讓觀衆嗑生嗑死的場景。大概是Kinn Porsche爲了躲避敵人在森林迷路的地方。不僅能夠讓觀衆跟着角色一起緊張,還讓觀衆能夠看到兩個人一起相處的場景。能夠以瀑布爲背景進行各種活動。這個場景中的瀑布是春武裏的Chan Ta Than 瀑布。

《黑幫少爺愛上我》已完結,來跟着KinnPorsche遊泰國吧~ 第3張

《黑幫少爺愛上我》已完結,來跟着KinnPorsche遊泰國吧~ 第4張

เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวน้ำตกใกล้กรุงเทพฯ มีทั้งหมด 5 ชั้น ว่ากันว่าชั้นที่ 4 เป็นชั้นที่สวยที่สุด แนะนำว่าถ้าช่วงหน้าฝน จะมีปริมาณน้ำมากและสวยเป็นพิเศษ แถมยังล้อมรอบไปด้วยด้วยผืนป่าธรรมชาติสมบูรณ์ ด้วยเพราะตั้งอยู่ในพื้นที่ของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาเขียว-เขาชมพู่ ใครที่คิดว่าร่างกายฟิตสุด ลองค่อย ๆ เดินสำรวจผืนป่าไปทีละชั้นของน้ำตก แล้วจะพบกับความสวยงามระหว่างทาง เก็บเกี่ยวได้แบบไม่เบื่อกันเลย
這是曼谷附近的瀑布,一共5層,據說第4層最美。建議雨季來因爲會有很多水,特別漂亮。它還被完整的天然森林包圍,因爲位於Khao Khiao-Khao Chompoo 野生動物保護區的區域。對於那些身體比較健壯的人,可以試着在森林中漫步,一層一層地看瀑布。一路走來你會發現美並收穫很多,且完全不會感到無聊。

แกรนด์แคนยอนชลบุรี จังหวัดชลบุรี
春武裏大峽谷

อีกหนึ่งฉากต่อเนื่องหลังจากที่ทั้งสองหลงเข้าป่า นอนค้างคืนด้วยกัน และตื่นขึ้นมายามรุ่งเช้า โดยวิวโดยรอบที่เราเห็นจากในเรื่อง เป็นวิวมุมกว้างเผยให้เห็นหนองน้ำใหญ่ กลายเป็นอีกหนึ่งฉากประทับใจที่หลายคนต่างจดใจ ซึ่งสถานที่แห่งนี้หลายคนน่าจะคุ้นคาและคุ้นชื่อ “แกรนด์แคนยอนชลบุรี” หนึ่งในที่เที่ยวที่อันซีนของจังหวัดชลบุรี ที่มีนักท่องเที่ยวมาเช็กอินถ่ายรูปสวยอยู่เรื่อย ๆ
這是兩人在森林中迷路後睡在一起的那場戲。清晨醒來後,周圍的那個廣闊的景是一個大沼澤。這成爲了另一個令人着迷且印象深刻的場景。很多人對這個地方感到熟悉,對“春武裏大峽谷”這個名字也感到熟悉,這是春武里府較爲小衆的景點之一,也陸陸續續有遊客過來打卡拍照。

《黑幫少爺愛上我》已完結,來跟着KinnPorsche遊泰國吧~ 第5張

《黑幫少爺愛上我》已完結,來跟着KinnPorsche遊泰國吧~ 第6張

ตั้งอยู่ภายในเหมืองหินคีรีนคร เดิมพื้นที่นี้เป็นเหมืองเก่าที่ถูกปล่อยทิ้งร้างมานาน จนกลายเป็นพื้นที่น้ำขัง เมื่อมองดูจากระยะไกลมีลักษณะคล้ายกับแกรนด์แคนยอนในต่างประเทศเลยทีเดียว เมื่อมองไปเบื้องหน้า จะเจอน้ำสีเขียวใส ล้อมรอบด้วยภูเขาสีขาว และแน่นอนว่ามีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ แนะนำว่าให้ไปช่วงเย็น ๆ เพราะกลางวันแดดจะค่อนข้างร้อน แต่ไม่ว่าจะมาตอนไหน ก็ได้รูปสวยกลับไปไม่ต่างกัน
它位於 Khiri Nakhon 採石場內,這片區域原本是一座廢棄已久的老礦,直到後來變成了沼澤地。從遠處看,它就像個外國的大峽谷。從面前看,就能看到清澈的綠水被白山環繞。當然還有很多拍照好看的角落,建議傍晚的時候去,因爲白天比較熱但無論什麼時候去都會得到美得各有特色的照片。

Portobello & Desire กรุงเทพฯ
曼谷 Portobello & Desire

มาถึงซีนหวาน ๆ ที่ทำให้คุณดูรู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจ กับการควงมาเดทที่ร้านคาเฟ่ของคินน์พอร์ช ซึ่งทั้งคู่ผลัดกันหยอกเอิน แกล้งกันไปมา น่ารักจนต้องเอาปากกามาวงทุกตรง จนความหวานของขนมและเครื่องดื่มตรงหน้าจืดกันไปเลย
這是讓觀衆看了都覺得心動的甜蜜場景。Kinnporsche 在咖啡館約會,兩個人有說有笑,互相調侃,可愛到每一處都需要用筆圈起來。連眼前的甜品和飲料都不及他們甜。

《黑幫少爺愛上我》已完結,來跟着KinnPorsche遊泰國吧~ 第7張

《黑幫少爺愛上我》已完結,來跟着KinnPorsche遊泰國吧~ 第8張

ใครอยากจะไปตามรอยกับซีนนนี้ ต้องไปที่ร้านคาเฟ่ชื่อว่า “Portobello & Desire” ร้านคาเฟ่สีขาวบรรยากาศอบอุ่น ย่านเกษตรนวมินทร์ โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์อังกฤษ เน้นโทนสีขาว เรียบหรู แต่ก็ดูชวนฝันในเวลาเดียวกัน พรอ้มเสิร์ฟอาหารแบบตะวันตกสไตล์โฮมเมด รวมถึงยังเน้นเมนูของหวาน เครื่องดื่มต่าง ๆ เหมาาะเป็นอีกหนึ่งที่ชิลในวันหยุดพักผ่อนสบาย ๆ สำหรับทุกคน (ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Portobello & Désiré | Home : Garden : Café หรือโทรศัพท์ 09 8289 8703)
想追隨這一場戲的腳步的話,就得去一家名爲“Portobello & Desire”的咖啡館,這是一家溫暖的白色咖啡館。 Kaset-Nawamin區獨特的英式裝修風格,以白色爲主調,優雅又夢幻。供應自制的西式食物,還專注於各種甜品和飲料。這個地方適合大家假日過來休息放鬆。(欲瞭解更多信息,請訪問 Facebook Portobello & Désiré | Home : Garden : Café或致電 09 8289 8703)。

วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร กรุงเทพฯ
曼谷 鄭王廟

หวานกันต่อเนื่องกับการเดทของคินน์พอร์ช กับบรรยกาศโรแมนติกช่วงค่ำ ณ วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร หนึ่งในแลนด์มาร์กที่เที่ยวสำคัญของกรุงเทพฯ โดยในฉากเราจะได้เห็นความสวยงามของพระปรางค์ที่ได้เรืองรองด้วยไฟสปอตไลท์ เข้ามาเป็นองค์ประกอบที่ทำให้บทสนทนาธรรมดาของทั้งคู่ด้วยสวยงามและลงตัวไปอีกแบบ
Kinn Porsche 約會甜蜜延續。晚上在鄭王廟享受浪漫的氣氛。鄭王廟是曼谷的重要地標之一。在這場戲裏,我們可以看到聚光燈讓佛塔變得輝煌,這也讓兩人之間的普通對話以另一種方式變得美麗和完美。

《黑幫少爺愛上我》已完結,來跟着KinnPorsche遊泰國吧~ 第9張

《黑幫少爺愛上我》已完結,來跟着KinnPorsche遊泰國吧~ 第10張

แน่นอนว่าการเยี่ยมชมความสวยงามของวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ที่ใครต่างก็พากันมาชื่นชม ทั้งนี้ ภายในวันยังมีจุดท่องเที่ยวสำคัญต่าง ๆ เช่น พระอุโบสถ ประดิษฐานพระประธานชื่อว่า "พระพุทธธรรมมิศรราชโลกธาตุดิลก", พระวิหารหลวง เข้าสักการบูชา "พระพุทธชัมภูนุทมหาบุรุษลักขณาอสีตยานุบพิตร", หอสมุดสมเด็จพระพุฒาจารย์ และพระอุโบสถน้อย-พระวิหารจุฬามณี เป็นต้น
當然,參觀美麗的鄭王廟是大家一致認爲的亮點之一。在那天還有其他重要的景點。如,主佛像Phra Phuttha Dhammamisornraj Lokthat Dilok,大殿拜Chompanut Mahabhat Lakhana Asitayanuppit佛,Somdej Phra Buddhachan 圖書館和 Noi寶殿 - Chulamanee殿。

ถึงแม้ว่าซีรีส์จบไปแล้ว แต่ใครที่ยังอินอยู่ แล้วอยากเพิ่มความอินเข้าไปอีก ก็ลองไปเที่ยวตามรอยกันพลาง ๆ  เผื่อเอาไว้ให่้หายคิดถึง ^ ^
雖然劇已完結,但還入戲且想更入戲一點的人,可以試着跟隨他們的足跡去旅遊,這樣就不會那麼想念了。^^

這些取景真的都很棒呢,大家還覺得劇裏哪個取景地好看呢?

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自kapook,未經允許不得轉載。如有不妥,敬請指正。