當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 真人版醜小鴨變天鵝,如今她站在國際選美舞臺

真人版醜小鴨變天鵝,如今她站在國際選美舞臺

推薦人: 來源: 閱讀: 2.24W 次

還記得《初戀這件小事》裏的女主角小水,從一開始的“小黑妹”逐步通過自身努力變成了人見人愛的學霸美女。其實現實中也有類似的真人真事哦,來一起看看今天這位主人公的傳奇人生吧~


ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผู้ผ่านเข้ารอบ 60 คน Miss Universe Thailand 2019 ซึ่งในปีนี้ก็มีสาว ๆ หลายคนที่สวยโดดเด่นถูกใจแฟนนางงาม จนพากันเชียร์ให้มงลงตั้งแต่รอบคัดเลือก และหนึ่งในสาวที่ถูกพูดถึงก็มี มีนา ทินมณี จันโท ดีกรีนางสาวศรีสะเกษ 2562 อายุ 23 ปี อยู่ในนั้นด้วย
2019年Miss Universe Thailand 60強名單新鮮出爐!今年有許多名佳麗的外貌都很合觀衆心意哦~所以從海選開始就有粉絲爲自己喜愛的佳麗加油打氣啦!其中一位備受關注的就是23歲的四色菊姑娘Meena Tinmanee~


自信的笑容真的很美~

มีนา ทินมณี ถือเป็นม้ามืดมาแรงที่แฟน ๆ นางงามต่างพูดถึง และขอลิสต์ชื่อไว้ในอันดับต้น ๆ ด้วยเอเชียนลุค เครื่องหน้าคมเข้ม ตาคมโต โดดเด่นงามแบบไทย มาพร้อมกับหุ่นผอมเพรียว แอบเซ็กซี่เบา ๆ กับผิวแทนเนียนสวย อีกทั้งทักษะภาษาอังกฤษก็ดี และเธอเกือบจะได้ Golden Tiara ในรอบสัมภาษณ์จากกรรมการแล้วกับคำถามเรื่องการรับมืออย่างไรกับปัญหาการถูกCyber Bullying
Meena Tinmanee可謂是衆人口中的超強“黑馬”選手!她那典型的亞洲人形象,配上濃厚的妝容和炯炯大眼,展現出泰式傳統的獨特美。她一身苗條的身材,配上完美的膚色,透露出性感的小氣息。她的英語說得十分好,在訪談環節關於“如何對待網絡欺凌”的問題上差一點兒就獲得了皇冠獎。


โดยเธอตอบคำถามที่กลั่นออกมาจากหัวใจว่า เธออยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กสาวอีกหลายคน ที่อาจจะเคยถูกวิจารณ์ด้านรูปลักษณ์ เพราะตัวเธอเองก็เจอกับเรื่องนี้มาตลอดในอดีต "..การที่หนู เป็นหนูในวันนี้ มันสามารถตอบคำถามทั้งหมดว่าหนูเอาคำพวกนั้นมาพัฒนาตัวเองได้อย่างไร.."
對於這個問題,她發自內心地表達出自己的看法。她表示希望鼓勵那些因爲外貌而被旁人冷嘲熱諷的姑娘們,因爲她從小就一直備受這樣的困擾。“我之所以能成爲今天的我,相信這一切能告訴大家,這些年來我是如何利用那些冷嘲熱諷讓自己變得更好的。”


งานนี้ก็ทำเอาแฟน ๆ นางงามต่างถูกอกถูกใจในทัศนคติของเจ้าตัวมาก ๆ นอกจากนี้ เพจเฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ก็ได้มีการเผยภาพของ สาวมีนา เมื่อสมัยเรียนชั้นมัธยมให้ชมด้วย ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าเธอมาไกลจริง ๆ เก็บคำวิจารณ์มาพัฒนาตัวเองจากสาวร่างอวบ กลายเป็นสาวสวยหุ่นเพรียว แถมยังเซ็กซี่ไฟลุกได้ในทุกวันนี้
許多粉絲表示很欣賞她的三觀。除此之外,Facebook主頁“山頂上的小姑娘”還分享了Meena Tinmanee中學的照片。看了照片後不得不說,她這一路真的很艱辛!通過將那些冷嘲熱諷化爲奮鬥的力量,從胖乎乎的小女孩變成今天的火辣性感女神。


只要有恆心,沒有什麼是不可能的!一定要對自己有信心~


聲明:本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。

padding-bottom: 75%;">真人版醜小鴨變天鵝,如今她站在國際選美舞臺