當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 美妝乾貨:到泰國便利店或藥妝店就能買到的袋裝乳液,好用!

美妝乾貨:到泰國便利店或藥妝店就能買到的袋裝乳液,好用!

推薦人: 來源: 閱讀: 2.12W 次

對於想嘗試泰國品牌護膚品,但是又不敢大量使用或者想多嘗試幾個品種的妹子們來說,袋裝產品無疑是個非常實用的選擇。今天就帶大家看幾款袋裝的乳液,在便利店或者普通藥妝店都能很容易找到,而且價格非常美好!

padding-bottom: 70.94%;">美妝乾貨:到泰國便利店或藥妝店就能買到的袋裝乳液,好用!

ช่วงนี้กระแสผิวสวยหน้าใสกำลังมาแรง ทำให้สาว ๆ ต่างก็สรรหาสกินแคร์มาบำรุงผิวหน้ากันอย่างมากมาย แต่ทว่าสกินแคร์ส่วนใหญ่ที่ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าดีนั้น แน่นอนว่าถึงจะเป็นมิตรกับผิว แต่ก็ไม่เป็นมิตรกับกระเป๋าตังค์สักเท่าไร บางยี่ห้อมีราคาแพงลิ่วไปถึงหลักพันเลยก็มี แล้วทีนี้สาว ๆ งบน้อยทั้งหลายล่ะจะทำอย่างไรดี ? เรื่องนี้ไม่ต้องห่วงไปค่ะสาว ๆ เพราะวันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวมสกินแคร์ที่อยู่ในรูปแบบ "ครีมซอง" มาฝากกันแล้ว ซึ่งปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ อย่างมาก เพราะนอกจากราคาจะน่ารักแล้ว คุณภาพยังเริดไม่แพ้ครีมราคาแพง ๆ แถมยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ อีกด้วย เอ้า ! จะมีตัวไหนบ้าง จะรอช้าอยู่ทำไมล่ะคะ รีบตามมาดูกันเลย...

透白風正當紅,妹子們都迫切要找到好用的滋養皮膚的產品。但是很多大家都說好的護膚品,雖然好用,但對錢包卻不一定那麼友好了。有些牌子甚至快要賣到上萬泰銖,讓那些預算不高的妹子們怎麼辦呢?不必擔心,今天我們就來看看那些“袋裝乳液”,如今正在妹子們中大流行!除了價格可愛,質量不比那些大牌的要差。而且都很容易買到!說了這麼多,究竟有哪些呢?趕緊來看~

 

1. Snowgirl Extra White Serum

1.Snowgirl Extra White精華

มาเริ่มกันที่ครีมซองตัวนี้ แค่เห็นแพ็กเกจก็น่ารักโดนใจสุด ๆ แล้ว กับเจ้าหญิงเอลซ่า จากการ์ตูนเรื่อง Frozen ตัวนี้จะเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าเข้มข้นจากนมผึ้งนางพญาค่ะสาว ๆ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะ เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้แล้วจะช่วยทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ และดูมีออร่าได้ค่ะ สนนราคาซองละ 49 บาท

就從這個開始吧,袋子非常可愛,是《冰雪奇緣》的Alisa公主。這一款是保溼精華,原料含有蜂皇漿。質地輕薄不粘膩,適合各種皮膚。使用後令皮膚變得柔軟年輕,閃閃發亮。價格是每一袋49銖。

 

2. Smooto Tomato Collagen White Serum

2.Smooto Tomato骨膠原美白精華

ครีมซองที่ขึ้นชื่อสุด ๆ กับเซรั่มมะเขือเทศ ตัวนี้ถือว่าเป็นครีมซองยอดฮิตที่ขายดีมาก ๆ เลยล่ะค่ะ เพราะใช้แล้วได้ผลดีเลยทีเดียว จะช่วยให้หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น เนื้อเซรั่มจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาแล้วซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ว่ากันว่าใช้ 1 ซองได้ผลลัพธ์เท่ากับมะเขือเทศถึง 10 ลูกเลยทีเดียว ราคา 39 บาทค่ะ

十分有名的一款袋裝乳液,非常暢銷。效果很不錯,幫助皮膚看起來更白皙透亮,乳液本身有淡淡的香味,擦了之後很快吸收,不粘不膩。說是用1包就等於是吸收了10個番茄的效果,價格39銖。

 

3. SNAILWHITE Day Cream SPF20 PA+++

3.SNAILWHITE日霜 SPF20 PA+++

ครีมเมือกหอยทากยอดฮิต ตัวนี้เขาก็มีแบบซองมาเอาใจคุณสาว ๆ กันแล้วนะคะ เรียกได้ว่าเหมาะกับคนงบน้อยมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับครีมซองนี้เหมาะใช้สำหรับทาตอนกลางวันค่ะ เพราะจะช่วยบำรุงผิว พร้อมป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า งานนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยเลยค่ะ ราคาซองละ 39 บาท

超受歡迎的蝸牛霜,出了袋裝版迎合廣大愛美妹子們。非常適合預算少的姑娘。這款乳液適合日間使用,可以幫助滋養皮膚,而且有UVA和UVB值。這下就不用擔心暗沉黑斑和光老化了。價格每包39銖。

 

4. FUJI Snail Cream White Aloevera

4.FUJI Snail Cream White Aloevera

อีกหนึ่งครีมหอยทากยอดฮิตที่กำลังมาแรง ตัวนี้มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ด้วยนะคะ ช่วยให้หน้าชุ่มชื้น สามารถลดรอยด่างดำ และความหมองคล้ำบนใบหน้าได้ดีมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ตบแล้วเนื้อเจลจะยืด ๆ แต่รับรองว่าซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอนค่ะ ราคา 35 บาท

又是另一款強勢來襲的蝸牛液產品。這款含有蘆薈,幫助保溼,能夠很好地淡化黑斑和暗沉。質地是啫喱狀的有一定拉伸度,但是保證吸收迅速,不黏膩喲。價格35銖。

 

5. Royal Beauty Royal Jelly Cream

5.Royal Beauty 皇家啫喱乳霜

ครีมซองที่สกัดมาจากนมผึ้ง ตัวนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของการยกกระชับผิว ทำให้ใบหน้าเต่งตึง และช่วยลดเลือนริ้วรอยค่ะ สำหรับคุณสาว ๆ คนไหนที่อยากหน้าเด็ก ผิวหน้ากระชับ ไม่ควรพลาดเลยนะคะ ราคา 39 บาท

從蜂王漿提取,這款乳液以提拉緊緻而著稱,使臉部緊緻,幫助淡化 。對於想要減齡以及收緊肌膚的妹子們來說,這款不可錯過喲。價格39銖。

 

6. Nami Jeju Vitamin C Brightening Gel

6.Nami Jeju維他命C提亮啫喱

คุณสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมซองที่ช่วยเรื่องผิวหน้าขาวกระจ่างใส ครีมเจลตัวนี้ช่วยได้แน่นอนค่ะ เพราะซองนี้มีวิตามินซีเข้มข้น อีกทั้งยังมีแร่ธาตุต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ใครที่ผิวคล้ำมาก ๆ มีจุดด่างดำจากสิว ตัวนี้ถือว่าเอาอยู่มาก ๆ ค่ะ รับรองผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้ในเร็ววันเลยเชียว ราคา 49 บาทค่ะ

對於想要找能幫助皮膚感覺透白的袋裝乳液的妹子們來說,這款啫喱乳液一定可以幫到你。這款含有濃度較高的維他命C,還有各種礦物質。如果皮膚比較暗沉,或者有痘印,這款是必入了。可以幫助皮膚恢復透白狀態,價格49銖。

 

7. Jenny Sweet Yogurt Night Serum

7.Jenny Sweet酸奶晚間精華

เซรั่มบำรุงผิวหน้าจากสารสกัดจากโยเกิร์ต ตัวนี้ถือว่าเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่ได้ผลดีพอ ๆ กับพอกหน้าด้วยโยเกิร์ตเลยค่ะ นับว่าเป็นครีมซองน้องใหม่ที่มาแรงอีกตัวหนึ่งเลยทีเดียว ใช้แล้วจะช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำให้จางลง ใช้เป็นประจำยังจะช่วยบำรุงให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นด้วยนะคะ ราคาซองละ 29 บาทเท่านั้นเอง

含有酸奶提取物的這款保溼精華,可以媲美那些酸奶面膜。最近可以說是比較流行,用了之後能夠讓皮膚白皙亮澤,淡化細紋和黑斑。每日使用的話還能使皮膚恢復健康。價格是每包只要29銖。

 

8. RJK Real Joy Jeju Volcanic Cream

8. RJK Real Joy Jeju Volcanic Cream

ครีมถ่านภูเขาไฟจากเกาะเจจู ฟังดูอลังการงานสร้าง แต่ผลลัพธ์ของครีมตัวนี้ถือว่าเริดมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ใช้แล้วเนื้อครีมจะช่วยดูดซับสิ่งสกปรก รวมถึงน้ำมันส่วนเกินที่อยู่บนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น รวมถึงใครที่เป็นสิวเสี้ยน สิวอุดตันบ่อย ๆ ครีมตัวนี้จะช่วยทำให้สิวลดลงด้วยนะคะ เริดสุด ๆ ราคาซองละ 49 บาทค่ะ

濟州島的火山泥乳霜,聽起來像是大發明。但是效果的確是很不錯,使用之後乳霜能幫助吸收皮膚的髒東西,而且吸油,使皮膚柔軟順滑,毛孔細緻。而且對於容易長痘的人來說,這款能夠幫助減少痘痘的發生,超實用。價格每包49銖。

 

คัดมาให้เน้น ๆ สำหรับครีมซองที่มาแรงสุด ๆ ในชั่วโมงนี้ บอกเลยนอกจากจะใช้ดีแล้วราคายังเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าอีกด้วย

快點記下來吧,這些如今正大火的袋裝乳液。可以說除了好用之外價格還非常友好哦!

 

本雙語文章的中文翻譯系滬江泰語原創內容,轉載請註明出處。中文翻譯僅代表譯者個人觀點,僅供參考。如有不妥之處,歡迎指正。