當前位置

首頁 > 語言學習 > 泰語學習 > 權遊迷看過來!瞅瞅這些主角們封神後又有什麼新作品吧~

權遊迷看過來!瞅瞅這些主角們封神後又有什麼新作品吧~

推薦人: 來源: 閱讀: 2.23W 次

說起《權利的遊戲》,就算是不看美劇、英劇的人都曾略聞大名。在剛剛過去的2019年,這部神劇剛剛完結。劇中出場的人物數不勝數,主演更是一大堆。今天我們就來看看其中的6位主演接下來的新作品是什麼吧~

權遊迷看過來!瞅瞅這些主角們封神後又有什麼新作品吧~

มหากาพย์   Game of Thrones  จะปิดฉากตำนานศึกบัลลังก์เหล็ก พร้อมบทสรุปเส้นทางชีวิตของตัวละครที่เหลืออยู่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้องยอมรับว่าซีรีย์เรื่องนี้เป็นซีรีย์ที่สร้างปรากฏการณ์หลายอย่าง เช่น เป็นซีรีย์ที่ใช้เวลาติดตามยาวอย่างยาวนาน ฉากและคอมพิวเตอร์กราฟฟิคสุดอลังการ จนสร้างให้ซีรีย์เรื่องนี้เป็นที่จดจำไปอีกนาน
史詩大作《權利的遊戲》的完結,意味着劇中角色也落幕。不得不承認,這部系列劇創下了許多現象。譬如,長耗時製作與追隨,高水準的畫面和電腦特效,也讓觀衆們一直銘記。


เหล่านักแสดงหลักในเรื่องต่างได้แจ้งเกิดและช่วยให้พวกเขาได้ต่อยอดผลงานในแวดวงฮอลลี่วูดของพวกเขาต่อไป อันดับแซ่บเองในฐานะแฟนซีรีย์ที่ติดตามมาตลอด อดไม่ได้ที่จะสงสัยว่า เหล่านักแสดงหลักของเรื่องหลังจากจบมหากาพย์ตำนานบัลลังก์เหล็กแล้ว แต่ละคนจะมีผลงานอะไรมาให้เราได้ติดตามอีกบ้าง มาอัปเดตกันเลย
《權利的遊戲》主演都因這部電視劇火起來,並在好萊塢繼續接到好戲。作爲這部史詩電視劇的粉絲,忍不住好奇,這些主演們在史詩般的《權利的遊戲》完結之後,有什麼作品能讓我們接着追呢?一起來看看吧~

 

โซเฟีย เทอร์เนอร์ (Sophie Turner)
索菲•特納 (Sophie Turner)

權遊迷看過來!瞅瞅這些主角們封神後又有什麼新作品吧~ 第2張

เริ่มกันที่ โซเฟีย เทอร์เนอร์ (Sophie Turner) หรือซานซ่า สตารค์ ท่านหญิงแห่งแดนเหนือ หลังปล่อยฝีมือการแสดงที่ต้องรับบทหนักรัดทน โดนหักหลัง ถูกทำร้าย จนแกร่งกล้าเป็นท่านหญิงแห่งแดนเหนือได้ในที่สุด ส่งให้  โซเฟีย เทอร์เนอร์ (Sophie Turner) ได้ต่อยอดเส้นทางนักแสดงสู่ หนังแฟรนชายส์เรื่องดัง X-Men: Dark Phoenix  รับบท  จีน เกรย์ (Jean Grey) หลังจากนั้นเธอจะได้กลับมารับบท จีน เกรย์ (Jean Grey) อีกครั้งใน X-Men เวอร์ชั่นซีรีย์ ให้กับทางช่อง Fox 
首先來說說索菲•特納(Sophie Turner)吧,在劇中飾演珊莎•史塔克(也被影迷和書迷們戲稱爲“三傻”),北境女王。在這部劇裏展現了自己的演技,飾演一個隱忍角色,曾被背叛、被欺騙、被傷害,直至崛起成爲最後的北境女王。自此(權遊)之後索菲晉升一線演員,在著名電影《X戰警•黑鳳凰》中飾演琴•葛雷(Jean Grey),之後還會在福克斯發行的《X戰警》系列劇中再次扮演琴•葛雷(Jean Grey)。

權遊迷看過來!瞅瞅這些主角們封神後又有什麼新作品吧~ 第3張

 

ไมซี วิลเลียมส์ (Maisie Williams)
麥茜·威廉姆斯 (Maisie Williams)

權遊迷看過來!瞅瞅這些主角們封神後又有什麼新作品吧~ 第4張

8 ปีเต็ม ไมซี วิลเลียมส์ (Maisie Williams) เฝ้าฝึกฝนการแสดงเพื่อถ่ายทอดความเป็น อาร์ย่า สตาร์ก ออกมาได้สมบูรณ์แบบ  จากน้องสาวคนเล็กแห่งตระกูลสตาร์ก ที่ค่อยฉายแววเด่น สู่นักฆ่าไร้ชื่อ การแสดงของไมซี วิลเลียมส์ (Maisie Williams)ก็ค่อยๆ เติบโตไปพร้อมบทบาทของอาร์ยา สตาร์ก ส่งไม้ต่อให้เธอได้รับโอกาสใหม่อีกครั้งใน X-Men Project หนังที่ Spin off  จากหนังหลัก โดยใช้ชื่อหนังว่า  New Mutants บทบาทที่เธอได้รับ คือ  Wolfsbane  สาวน้อยที่กลายร่างเป็นหมาป่าโดยไม่ต้องรอพระจันทร์เต็มดวง หนึ่งในวัยรุ่นมิวแทนต์ทั้ง 5 คน ที่ค้นพบความสามารถของตัวเอง แฟนไมซี คงต้องรอดูว่า สาวน้อยมนุษย์หมาป่าคนนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวของมนุษย์มิวแทนต์ออกมาได้ดีแค่ไหน
整整8年,爲了完美飾演艾莉亞·史塔克從史塔克家族的少女到無名殺手的轉變,麥茜·威廉姆斯(Maisie Williams)專注於加強自己的演技。麥茜的演技隨着艾莉亞·史塔克角色劇本的發展愈發精湛,讓她又一次得到X-Men系列電影的眷顧,在《新變種人》飾演狼毒(Wolfsbane),5個力量覺醒的變種人之一,不用在月圓夜就能變身狼人的少女。麥茜的粉絲還需要再看看這名狼人少女在這部變種人電影裏會有什麼好的演繹。

權遊迷看過來!瞅瞅這些主角們封神後又有什麼新作品吧~ 第5張

 

ปีเตอร์ ดิงก์เลจ (Peter Dinklage)
彼特·丁拉基   (Peter Dinklage)

權遊迷看過來!瞅瞅這些主角們封神後又有什麼新作品吧~ 第6張

ผู้สวมบท ทีเรียน แลนนิสเตอร์  ลูกชายคนสุดท้องแห่งตระกูลแลนนิสเตอร์ที่เกิดมาพร้อมกับร่างที่แคระแกรน แต่มันสมอง ความฉลาดปราดเปรื่องในการเจรจา บุคลิกนิ่งเฉย สุขุม ช่างคิดช่างวางแผน กลับทำให้ตัวละครนี้โดดเด่นไม่แพ้นักแสดงคนอื่น และกลายเป็นตัวละครที่ใครหลายคนเอาใจช่วยมาตลอด จากปมด้านร่างกายและถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ที่ทำให้แม่บังเกิดเกล้าต้องมาเสียชีวิตหลังจากที่คลอดเขาออกมา ทำให้ตัวละครนี้ถูกชิงชังจากครอบครัว และกลายเป็นตัวตลกในสายตาคนรอบตัว และผู้ที่ทำให้ ทีเรียน แลนนิสเตอร์ กลายเป็นตัวละครที่น่าเห็นใจและมีคนคอยเอาใจช่วยตลอด ก็คือ ปีเตอร์ ดิงก์เลจ (Peter Dinklage) นักแสดงที่เคยผ่านผลงานการแสดงที่แบกรับเรื่องราวทั้งหมดของภาพยนต์ไว้เพียงคนเดียว ในเรื่อง Rememory หนังแนวทริลเลอร์-ไซไฟ มาแล้ว
彼特·丁拉基在《權利的遊戲》中飾演提利昂·蘭尼斯特,泰溫·蘭尼斯特最小的孩子,天生畸形,但善於談判,富有謀略,沉穩內斂,使這個人物毫不遜色劇中的其他角色,並得到許多人相助。因爲身體的缺陷,出生時還導致母親喬安娜·蘭尼斯特難產死亡,因此這個角色被家族唾棄,成爲周圍人眼中的滑稽小丑。而讓提利昂·蘭尼斯特變得矚目、得到很多人真心相助的人就是彼特·丁拉基。他曾一人撐起全部劇情主演了科技驚悚電影《記憶重現》。

權遊迷看過來!瞅瞅這些主角們封神後又有什麼新作品吧~ 第7張

และผลงานล่าสุดที่เราได้ข่าวมาคือ ปีเตอร์ ดิงก์เลจ (Peter Dinklage) จะรับหน้าที่พากย์เสียงภาพยนต์อนิเมชั่นถึง 2 เรื่อง เรื่องแรก The Angry Birds Movie 2  อีกเรื่อง The Croods 2  คิวฉายปีนี้
最新消息,彼特准備爲2部動物電影配音,第一部是《憤怒的小鳥2》,另一部則是《瘋狂原始人2》將於今年(2020年)上映。

 

เอมมิเลีย คลาร์ก (Emilia Clarke)
艾米莉亞·克拉克 (Emilia Clarke)

權遊迷看過來!瞅瞅這些主角們封神後又有什麼新作品吧~ 第8張

จากนักแสดงไร้ชื่อสู่เจ้าของนาม มารดาแห่งมังกร ในมหากาพย์ซีรีย์ Game of Thrones กับบทบาท “เดอแนริส ทาร์แกเรียน” เอมมิเลีย คลาร์ก เริ่มต้นเส้นทางบันเทิงจากศูนย์มาถึงจุดที่ค่าตัวเธอระหว่างที่ถ่ายทำซีรีย์ Game of Thrones สูงถึงตอนละ 10 ล้านบาท  ความสำเร็จของซีรีย์เรื่องนี้ยังต่อไม้ต่อให้เธอได้ไปต่อในวงการบันเทิง
從無名演員到接演《權利的遊戲》中的“龍母”丹妮莉絲·坦格利安,在娛樂圈從零起步,現在艾米莉亞·克拉克的身價也漲到了每集出演費1千萬銖(參考《權利的遊戲》),這部電視劇的成功也讓艾米莉亞繼續在娛樂圈能走得更遠。

權遊迷看過來!瞅瞅這些主角們封神後又有什麼新作品吧~ 第9張

ภาพยนตร์เรื่อล่าสุดที่เธอมีชื่อในรายชื่อนักแสดง คือ  Above Suspicion ก่อนที่ภาพยนต์เรื่องนี้จะออกฉาย  Netflix  ส่งหนังรัก Rom-Com  “Last Christmas” มาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงเธอกันก่อน  ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงชื่อดังมาร่วมแสดงตัวแม่เหล็กมาเรียกเรตติ้งด้วย เช่น เอ็มม่า ทอมป์สัน (Emma Thompson) มิเชล โย (Michelle Yeoh)  และ เฮนรี โกลดิ้ง (Henry Golding)
艾米莉亞最近的作品是《雙面疑雲》,在這部戲正式上映之前,Netflix出品的浪漫喜劇《去年聖誕》也能讓艾米莉亞的粉絲一解相思。在這部電影裏還有艾瑪·湯普森、楊紫瓊和亨利·戈爾丁等著名演員加盟。

 

ลีน่า เฮดดี้ (Lena Headey)
琳娜·海蒂(Lena Headey)

權遊迷看過來!瞅瞅這些主角們封神後又有什麼新作品吧~ 第10張

ลีน่า เฮดดี้ (Lena Headey) ผู้สวมบท เซอร์ซี “ราชินีเลือด”แห่งตระกูลแลนนิสเตอร์ ตัวละครสำคัญที่เป็นสร้างจุดเปลี่ยนให้กับเรื่องราว ภายใต้สีหน้าอันนิ่งเรียบของเธอ เก็บซ่อนความเป็นมนุษย์ที่มีทั้ง รัก โลภ โกรธ และพร้อมจะปกป้องลูกและครอบครัว ส่งให้ชื่อของเธอโด่งดังเป็นที่รู้จักมากขึ้น แม้ว่าเธอจะผ่านการแสดงภาพยนตร์มาหลายเรื่องแล้วก็ตาม
琳娜·海蒂在《權利的遊戲》中飾演蘭尼斯特家族出身的“血色皇后”瑟曦,對劇情的發展轉折有着重要作用。在瑟曦端莊平靜的面孔下隱藏着癡愛、貪婪、憤怒的人性,執着愛情同時也在盡力保護自己的孩子和家人。儘管琳娜在此之前已經出演過好幾部電影了,但“瑟曦”這個角色才讓她更爲人所熟知。

權遊迷看過來!瞅瞅這些主角們封神後又有什麼新作品吧~ 第11張

หลังปิดฉากมหาสงครามบัลลังก์เหล็กแล้ว ลีน่า เฮดดี้ (Lena Headey) จะมีผลงานให้ได้ติดตามกันต่อกับภาพยนตร์สายดราม่าชีวิต ที่ชื่อว่า “The Flood” เรื่องราวของผู้อพยพ ที่ได้นักแสดงสำคัญจากซีรีย์ Game of Thrones  Iain Glen ในบท จอร่าห์ ร่วมแสดง  นอกจากนี้เธอยังมีชื่ออยู่ในรายชื่อนักแสดงในหนังแอคชั่นทริลเลอร์ เรื่อง  “Gunpowder Milkshake” และเรื่อง “The Haunting of Hill House”
在《權利的遊戲》完結之後,琳娜接下來的作品是生活劇情電影《洪水》,這是一部移民題材電影,同時《權利的遊戲》中的另一名重要演員伊恩·格雷也出演此片。除此以外,琳娜已經在驚險動作片《火藥奶昔》和《鬼入侵》的演員名單上。

 

นิโคไล คอสเตอร์-วัลดาอู  (Nikolaj Coster-Waldau)
尼可拉·科斯特-瓦爾道 (Nikolaj Coster-Waldau)

權遊迷看過來!瞅瞅這些主角們封神後又有什麼新作品吧~ 第12張

นิโคไล คอสเตอร์-วัลดาอู (Nikolaj Coster-Waldau) นักแสดงหนุ่มชาวเดนมาร์ก ผู้สวมบทบาท เจมี แลนนิสเตอร์ แฝดน้องและชู้รักราชินีเซอร์ซี เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่แฟนซีรีย์รักปนๆ เกลียดในฐานะราชสีห์ผู้หยิ่งยโสแห่งตระกูลแลนนิสเตอร์ ที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อคนที่รักโดยไม่สนศีลธรรม ผลงานชิ้นต่อไปของเขาในฐานะนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Domino” 
尼可拉是一名丹麥青年演員,在《權利的遊戲》中飾演詹姆·蘭尼斯特,瑟曦皇后的雙胞胎弟弟是另一位讓權遊迷們又愛又恨的角色,因爲詹姆帶着蘭尼斯特家族特有的自私,做的每一件事都是爲所愛之人,絲毫不理會仁義道德。而尼可拉接下來會出演電影《多米諾骨牌》。

權遊迷看過來!瞅瞅這些主角們封神後又有什麼新作品吧~ 第13張

 

ไอแซค เฮมป์สเต็ด ไรท์ (Issac Hempstead Wright)
伊薩克·亨普斯特德·懷特 (Issac Hempstead Wright)

權遊迷看過來!瞅瞅這些主角們封神後又有什麼新作品吧~ 第14張

ไอแซค เฮมป์สเต็ด ไรท์ (Issac Hempstead Wright) หรือหนุ่มน้อย แบรน หรือแบรนดอน สตาร์ก จากเด็กชายผู้โชคร้ายถูกผลักตกจากหอคอย ทำให้ร่างกายท่อนร่างเคลื่อนไหวไม่ได้ และกลายเป็นผู้วิเศษ ราเวน หรืออีกาสามตัวที่สามารถถอดจิต ย้อนอดีตไปได้อีกด้วย
伊薩克·亨普斯特德·懷特,在《權利的遊戲》中飾演布蘭/布蘭德·史塔克,一個命運不濟、被推下城牆導致下身殘疾無法自由行動的男孩,但也因此變成傳奇人物三眼烏鴉,能通靈、穿梭過去、預知未來。

權遊迷看過來!瞅瞅這些主角們封神後又有什麼新作品吧~ 第15張

หลังปิดฉากมหากาพย์ซีรีย์ Game of Thrones แล้ว ไอแซค เฮมป์สเต็ด ไรท์ ยังมีผลงานให้เราติดตามเช่นเดียวกับนักแสดงคนอื่นๆ โดยเขามีชื่อเป็นหนึ่งในนักแสดงในภาพยนตร์ไซ-ไฟ เรื่อง Voyagers ที่เป็นเรื่องราวของเด็กๆ กลุ่มหนึ่งที่ถูกส่งขึ้นสู่อวกาศเพื่อตามหาโลกใหม่ ซึ่งน่าจะรับประกันความสนุกได้จาก เนล เบอเกอร์ (Neil Burger) ที่เคยฝากฝีมือการกำกับไว้ในบภาพยนตร์เรื่อง  Divergent  และ The Upside
《權利的遊戲》完結之後,伊薩克跟權遊其他演員一樣還有其他作品等着我們。接下來他會出演科幻電影《迷惘星空》,講述了一羣少年被送入太空尋找新世界。也曾是電影《分歧者》和《觸不可及》導演的尼爾·博爾(Neil Burger)可謂是這部新影片質量的保證。

 

小編有話說:雖然劇版《權利的遊戲》爛尾了,一片罵聲。但還好,書版《權利的遊戲》還未完結,甚是期待馬丁老爺子會給我們一個滿意的結局。

 

聲明:本文由滬江泰語編譯整理,素材來自undubzapp,轉載請註明出處。如有不妥,敬請指正。